- Công ty cam kết bảo hành sản phẩm trong thời hạn ghi trên tem bảo hành
- Hỗ trợ khách hàng trong giờ hành chính.
- Hỗ trợ miễn phí khách hàng qua điện thoại.
A. Thiết bị
1. Điều kiện bảo hành
Sản phẩm đủ điều kiện bảo hành nếu đảm bảo toàn bộ các điều kiện sau:
+ Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành theo serial trên từng sản phẩm, không quá 1 năm kể từ ngày kích hoạt trên hệ thống máy chủ website của công ty
+ Khách hàng có phiếu bảo hành, biên bản bàn giao. Trên phiếu có đầy đủ thông tin về kiểu thiết bị, số serial, ngày sản xuất, tên khách hàng, địa chỉ, ngày mua.
+ Tem trên sản phẩm phải còn nguyên, không bị rách.
Chúng tôi không chịu trách nhiệm bảo hành nếu thuộc một trong các trường hợp sau:
+ Mất phiếu bảo hành, biên bản bàn giao.
+ Các hư hỏng do cháy nổ, chạm chập vì nguồn điện.
+ Các hư hỏng vì tác động vật lý dẫn đến sản phẩm bị biến dạng.( Kể cả ăngten GSM /GPRS)
+ Sản phẩm hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh.
+ Sản phẩm sử dụng không đúng theo tiêu chuẩn kỹ thuật: điện áp, môi trường.
+ Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa bởi kỹ thuật viên không thuộc bộ phận bảo hành của bên B.
+ Sản phẩm không mua từ công ty hoặc các đại lý của công ty.
+ Không bảo hành các phụ kiện kèm theo như cáp điện, dây cáp nối.
2.Về chi phí bảo hành và sửa chữa:
+ Khi thực hiện đúng điều kiện bảo hành sản phẩm được bảo hành miễn phí 100%.
+ Khách hàng chịu toàn bộ chi phí thay, lắp đặt lại thiết bị, các thiết bị đi kèm nếu nguyên nhân hỏng được xác định do các lỗi không thuộc diện bảo hành.
+ Bảng giá chi tiết các dịch vụ sẽ được cung cấp đến khách hàng và được thỏa thuận trước khi tiến hành công việc.
+ Sản phẩm bảo hành sẽ được giao nhận tại văn phòng bên B.
B. Lưu trữ dữ liệu
+ Dữ liệu được lưu trữ trên máy chủ tối thiểucủa bên B trong vòng 12 tháng.
+ Bên B sẽ có trách nhiệm thông báo các nguyên nhân khách quan về đường truyền GSM/GPRS và điều kiện an toàn dữ liệu của máy chủ cho bên A khi có vấn đề phát sinh.