CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG

Như chúng tôi đã đề cập ở Quy chế Mua hàng và Bảo Hành, các sản phẩm điện tử viễn thông như Định vị, Giám sát hành trình đều là những sản phẩm có nhiều liên quan đến các dịch vụ hậu mãi như kỹ thuật như tư vấn, triển khai lắp đặt, đấu ghép hệ thống, lập trình hệ thống, bảo hành, bảo trì. Chính vì vậy, trong quá trình giao nhận hàng hóa, nếu còn vấn đề gì chưa nắm rõ, Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp các số Hotline để được chúng tôi hỗ trợ.

Về hình thức giao nhận hàng, hiện tại chúng tôi có các hình thức chính sau.

Giao tại Văn phòng công ty

Quý khách hàng có thể đến trực tiếp văn phòng công ty để mua và nhận hàng theo địa chỉ sau

Công ty làm việc từ 08:00 sáng đến 17h:00 chiều tất cả các ngày từ thứ 2 đến thứ 6, không bao gồm các ngày nghỉ lễ theo quy định của nhà nước.

Chuyển phát hàng hóa

Sau khi tiếp nhận thông tin mua hàng và liên hệ tư vấn để thống nhất giữa công ty và Bên mua, chúng tôi sẽ gửi hàng cho Quý khách hàng theo thông tin mà quý khách cung cấp. Thời gian chuyển phát tùy thuộc vào hình thức lựa chọn nhà giao hàng và số lượng hàng mà quý khách đặt. Thường trong nước sẽ mất từ 1-2 ngày vận chuyển tới tay khách hàng. Đối với các tỉnh Hà Nội, Sài Gòn, Đà Nẵng ..và 1 số tỉnh, chúng tôi có thể vận chuyển và lắp đặt ngay trong ngày.

Quý khách hàng vui lòng lưu ý một số vấn đề liên quan đến Giao nhận hàng như sau

  • Quý khách hàng cung cấp đầy đủ và chi tiết và chính xác các nội dung như : Người nhận, số điện thoại, địa chỉ giao hàng và hoàn toàn chịu trách nhiệm với các nội dung đã cung cấp trên. Công ty Nasia đảm bảo các thông tin trên chỉ sử dụng cho mục đích vận chuyển và giao nhận hàng hóa liên quan đến sản phẩm của công ty.
  • Trong quá trình vận chuyển, công ty sẽ có trách nhiệm thực hiện đúng quy cách đóng gói của nhà vận chuyển, đảm bảo chất lương sản phẩm tới tay người sử dụng an toàn, nguyên vẹn.
  • Quý khách sau khi nhận hàng, vui lòng kiểm tra lại chủng lọai, chất lượng hay số lượng, theo hình ảnh đã đặt hàng trước đó. Nếu có vấn đề gì phát sinh, vui lòng phản hồi lại với bên giao hàng ngay lúc đó, và báo lại cho công ty Nasia Hòa Lạc qua Hotline không qua 24h sau khi nhận hàng.
  • Cước vận chuyển sẽ được công ty Nasia Hòa Lạc thanh toán 100% theo cước chuyển phát gói cơ bản. Nếu khách hàng có nhu cầu chuyển nhanh hoặc hỏa tốc, vui lòng thanh toán cước chênh lệch còn lại cho bên giao hàng.

Đây sẽ là bước cuối cùng trước khi quý khách hàng nhận được sản phẩm mà mình đã cân nhắc lựa chọn và bỏ tiền ra để mua. Chúng tôi hy vọng rằng với những thông tin trên, sẽ giúp cho Công ty và Khách hàng có một cuộc giao dịch thuận lợi và hài lòng với những gì Nasia đang nỗ lực vì quyền lợi của khách hàng.